Dùng xe taxi đuổi đánh người và cướp tài sản

Vào hồi 16h30'' ngày 8/5, tại ngã 3 xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), một số đối tượng đi xe taxi biển kiểm soát 38N-1462 của hãng Taxi Hà Tĩnh đã đuổi đánh một thanh niên đi xe máy, phía sau chở 2 phụ nữ. Sau khi đánh trọng thương nam thanh niên, các đối tượng đã cướp chiếc xe máy trước sự ngỡ ngàng của quần chúng nhân dân.

Chị Phạm Thị Bích Thỏa (SN 1992) và chị Lê Thị Thúy An (SN 1990), những người ngồi sau xe máy kể lại: Vào thời gian nói trên, chúng tôi nhờ anh Lê Đình Duẩn (SN 1986) quê ở xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên chở xuống Trường Cao đẳng Y tế. Đến đoạn đường xã Thạch Tân thì bị xe taxi hãng Taxi Hà Tĩnh chở 5 - 6 người đuổi theo, dùng thắt lưng đánh tới tấp 3 người ngồi trên xe máy.

Trước sự tấn công của các đối tượng này, anh Duẩn đã tăng tốc xe chạy. Được khoảng 3km, đến địa phận xã Thạch Đài (Thạch Hà) thì các đối tượng dùng xe taxi đâm vào phía sau đuôi xe máy làm xe bị ngã. Các đối tượng đó xuống xe dùng đá 2 bên đường đánh tới tấp vào mặt và đầu anh Duẩn dẫn đến bị thương nặng phải vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Anh Duẩn đang điều trị tại Bệnh viện
Anh Duẩn đang điều trị tại Bệnh viện

Sau khi đánh anh Duẩn bị thương, các đối tượng này đã cướp xe máy mang biển kiểm soát 38U1- 0480 nhãn hiệu Nouvo của anh Duẩn trước sự bất lực của nạn nhân và người dân sống xung quanh.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng lái taxi là Nguyễn Đình Ân, thuộc hãng Taxi Hà Tĩnh. Cơ quan điều tra - Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast