Gây sự, đánh cán bộ xóm do anh trai không trúng xóm trưởng?!

Ngày 10-2, Công an xã Kỳ Đồng (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, đã triệu tập, lấy lời khai đối tượng Trần Văn Tuệ (sinh năm 1968) ở xóm Đồng Trụ Tây (Kỳ Đồng), người đã gây thương tích cho ông Nguyễn Văn Đại (sinh năm 1954) người cũng xóm với Tuệ.

Vào lúc khoảng 19 giờ ngày 9-2, tại xóm Đồng Trụ Tây, ông Nguyễn Văn Đại từ trong nhà người quen đi ra, Tuệ đã có những lời nói xúc phạm ông Đại. Sau đó, có lời qua tiếng lại giữa 2 bên, Tuệ đã xông vào đánh vào mặt ông Đại. Ông Đại bị đánh vào vùng thái dương bên trái phải khâu 7 mũi, rách ở má khâu 1 mũi và rách môi phải khâu 4 mũi, chảy nhiều máu... Sau khi bị đánh, người nhà đã đưa ông Đại đi cấp cứu, khâu vết thương tại Trạm Y tế xã và sau đó đưa ra khoa Chấn thương (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) điều trị.

Ông Đại đang nằm điều trị tại Bệnh viện
Ông Đại đang nằm điều trị tại Bệnh viện

Đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong tình trạng còn choáng váng, ông Đại cho biết: “Chiều qua (9-2), xóm chúng tôi tổ chức đại hội để bầu xóm trưởng. Tôi từ nhiều năm nay làm Bí thư chi bộ xóm, năm nay được cấp ủy phân công ứng cử. Hôm qua, khi Đại hội, ngoài tôi ứng cử, còn có anh Trần Đức Tính (anh trai Tuệ) cũng ứng cử. Sau khi đại hội bầu, tôi trúng cử làm xóm trướng, còn anh Tính không trúng. Có lẽ vì lý do đó mà Tuệ đã gây sự rồi đánh tôi. Khi đánh chắc chắn Tuệ có cầm đá, gạch gì đó đánh mạnh vào mặt tôi làm máu chảy xối xả, làm tôi không biết gì”.

Được biết, sau khi đánh ông Đại, tên Tuệ còn đánh một người khác ra can ngăn, làm chứng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast