Gây tai nạn, đưa luôn xe đạp điện và người lên xe định tẩu thoát

(Baohatinh.vn) - Chiều tối nay (3/3), Đội CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên QL1A đoạn qua địa phận phường Bắc Hồng xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm với xe đạp điện.

Video: Sau khi lực lượng chức năng và người dân can thiệp, chiếc xe mới được lấy ra khỏi cốp xe ô tô.

Vào khoảng 17h ngày 3/3, xe ô tô khách BKS 43B – 031.71 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy trên QL1A theo hướng Nghệ An - Hà Tĩnh, khi đến đoạn đường Nguyễn Ái Quốc giao với đường Ngô Đức Kế (phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh) thì va chạm với cụ Bùi Khoách (82 tuổi, trú tại phường Đậu Liêu, TX. Hồng Lĩnh) đi xe đạp điện lưu thông cùng chiều phía trước.

Thay vì giữ nguyên hiện trường, gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế xe khách lại nhanh chóng đưa chiếc xe đạp điện cất giấu vào cốp xe ô tô.

Bất bình với cách xử lý của vị tài xế, nhiều người dân đã chặn xe, yêu cầu đưa người bị nạn đi cấp cứu, giữ nguyên hiện trường để cơ quan chức năng xử lý.

gay tai nan dua luon xe dap dien va nguoi len xe dinh tau thoat

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến, vị tài xế xe khách lại có thái độ xem thường, có những lời lẽ thiếu văn hóa, yêu cầu cơ quan chức năng không can thiệp vụ việc này.

Sau nhiều lần giải thích, tài xế này vẫn một mực khẳng định vụ va chạm giao thông không cần đến lực lượng chức năng giải quyết.

Anh Nguyễn V.T, một người dân TX. Hồng Lĩnh cho biết: “Tôi là người chứng kiến vụ tai nạn, và rất bất bình với việc nhà xe không đưa người bị nạn đi cấp cứu mà còn giấu phương tiện vào cốp xe, nhằm xóa hiện trường.

Bác Lê Thị. H cho biết: “Lái xe còn có thái độ thách thức, không chịu hợp tác, có nhiều lời lẽ lăng mạ, xem thường cảnh sát giao thông. Đây là hành vi không thể chấp nhận được, nhất là khi chưa biết thương tích của nạn nhân thế nào!”

Nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng lĩnh; tài xế xe khách được yêu cầu về cơ quan công an để xử lý.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast