Giả nhân viên điện lực, lừa bán dây dẫn với giá "cắt cổ"

(Baohatinh.vn) - Công an phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh vừa phát hiện, làm rõ vụ việc hai đối tượng là Trần Minh Sang (SN 1986, trú tại Gò Dầu, Tây Ninh) và Lê Phước An (SN 1992, trú tại Bến Cầu, Tây Ninh) về hành vi giả danh nhân viên điện lực để rao bán dây điện với giá "cắt cổ".

Giả nhân viên điện lực, lừa bán dây dẫn với giá "cắt cổ" ảnh 1

Các đối tượng cùng "sản phẩm" tại cơ quan công an

Vào hồi 18h ngày 3/8/2015, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại Xưởng Cơ khí Công Phương ở phường Kỳ Trinh có hai đối tượng mặc quần áo điện lực mang theo 5 cuộn dây điện đến rao bán với giá 1.850.000 đồng/cuộn, Công an phường Kỳ Trinh nhanh chóng có mặt kiểm tra tình hình rồi mời các đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại Công an phường, các đối tượng khai nhận mua số dây điện nói trên của ông Lê Văn Minh, người làm đại lý cho Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Phúc (Bắc Giang). Để tạo lòng tin đối với người dân, các đối tượng mua hai bộ đồng phục nhân viên điện lực và mặc đi bán hàng.

Được biết, giá bán của 1 cuộn dây điện đó trên thị trường hiện chỉ 700.000 đồng, thấp hơn rất nhiều so với giá do các đối tượng trên đưa ra.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast