Giám đốc DN gây tai nạn bỏ chạy, còn mang súng dọa người đuổi bắt

(Baohatinh.vn) - Sau khi gây tai nạn, người lái ô tô là Lê Văn Hồng (SN 1982, thường trú phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh ) không dừng xe đưa nạn nhân đi cấp cứu mà đánh xe bỏ chạy cho đến khi phương tiện bị nổ lốp trước...

Giám đốc DN gây tai nạn bỏ chạy, còn mang súng dọa người đuổi bắt ảnh 1

Lái xe Lê Văn Hồng vẫn thách thức cơ quan công an ngay cả khi đã bị về trụ sở làm việc

Vụ TNGT xảy ra hồi 0h sáng nay (28/12), trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) giữa xe ô tô mang BKS 38A-077.59 (chạy hướng Thạch Hà - TP Hà Tĩnh) với xe mô tô đi ngược chiều mang BKS 38M1-065.75, làm anh Phạm Thiện Linh (SN 1991, trú tại xã Thạch Kênh, Thạch Hà) bị chấn thương sọ não.

Giám đốc DN gây tai nạn bỏ chạy, còn mang súng dọa người đuổi bắt ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn

Anh Đặng Văn Quốc (trú tại khối phố 6, thị trấn Thạch Hà) cho biết: Trong khi đi chơi về đến trước cây xăng thị trấn Thạch Hà thì phát hiện vụ TNGT nói trên. Sau khi xẩy ra tai nạn, chúng tôi thấy một người đàn ông nằm sát bên lề đường, máu me đầy người; cách đó khoảng 10m là chiếc xe máy bị nát phần đầu.

Sau khi gây tai nạn, xe ô tô không dừng lại mà tiếp tục chạy với tốc độ nhanh vào hướng TP Hà Tĩnh. Thấy vậy, chúng tôi chia nhau một số ở lại gọi điện để đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn tôi và một số người khác lấy xe máy đuổi theo.

Giám đốc DN gây tai nạn bỏ chạy, còn mang súng dọa người đuổi bắt ảnh 3

Đưa phương tiện về xử lý

Đuổi chừng hơn 1km thì xe ô tô bị nổ lốp và dừng lại bên vệ đường nên chúng tôi áp sát để giữ người và xe lại. Lái xe mở cửa bước xuống với thái độ hung hãn, người nồng nặc mùi rượu và thách thức chúng tôi, đồng thời mở cốp xe lấy một vật giống như khẩu súng ra đe dọa. Liền đó, Công an huyện Thạch Hà có mặt, gọi xe cứu hộ đến cẩu xe ô tô vi phạm về, đồng thời yêu cầu lái xe về trụ sở làm việc.

Giám đốc DN gây tai nạn bỏ chạy, còn mang súng dọa người đuổi bắt ảnh 4

Lập biên bản tạm giữ khẩu súng của đối tượng Hồng

Tại trụ sở Công an huyện Thạch Hà, Lê Văn Hồng vẫn không chịu hợp tác với cơ quan điều tra, không chịu khai báo cũng như đo nồng độ cồn trong khí thở, không xuất trình được GPLX, đăng ký xe và giấy kiểm định phương tiện mà còn văng tục, mạt sát CBCS công an.

Trung úy Đặng Đình Hiếu - cán bộ điều tra Công an huyện Thạch Hà cho biết: Qua khám xét ô tô của đối tượng đã thu giữ một công cụ hỗ trợ là khẩu súng bắn điện được Hồng dùng để đe dọa người dân truy đuổi trước đó. Lê Văn Hồng là giám đốc một doanh nghiệp tư vấn xây dựng trên địa bàn thị trấn Thạch Hà.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast