Hà Tĩnh giành giải Nhì Hội thi thông tin, tuyên truyền lưu động ATGT

Trong hai ngày 19 - 20/10, tại Thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Bộ Thông tin - Truyền thông và Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội thi thông tin, tuyên truyền lưu động An toàn giao thông năm 2012 các tỉnh khu vực Bắc miền Trung.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng kế hoạch hành động Năm an toàn giao thông 2012, triển khai chương trình phối hợp giữa Bộ Thông tin - Truyền thông và Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia về công tác thông tin, tuyên truyền an toàn giao thông năm 2012.

Thứ trưởng Bộ TT&TT trao giải cho các đội tham gia hội thi

Thứ trưởng Bộ TT&TT trao giải cho các đội tham gia hội thi

Tham dự Hội thi có hơn 200 tuyên truyền viên đến từ 6 đội thông tin lưu động thuộc 6 tỉnh khu vực Bắc miền Trung gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Hội thi nhằm phát huy sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền trong loại hình thông tin, tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông; đồng thời là dịp để các đoàn tuyên truyền giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền phù hợp với từng đơn vị, từng địa phương.

Hội thi gồm hai phần: Phần thứ nhất với hai nội dung thi Chương trình tuyên truyền nghệ thuật được biểu diễn tại sân khấu và Chương trình thi xe tuyên truyền cổ động. Phần thi thứ hai là mít tinh, diễu hành cổ động, hoạt động này được diễn ra trên các tuyến đường của thành phố Đồng Hới và các huyện phụ cận.

Một tiết mục biểu diễn của đội Hà Tĩnh

Một tiết mục biểu diễn của đội Hà Tĩnh

Đến với hội thi, 34 thành viên đội thông tin tuyên truyền lưu động Hà Tĩnh đã mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho người xem. Các tiết mục tham dự hội thi được chuẩn bị chu đáo có nội dung tuyên truyền dễ hiểu, hình thức phong phú, đề cập được chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của chính quyền địa phương về công tác An toàn giao thông; ý thức chấp hành Luật giao thông, văn hóa trong tham gia giao thông cũng như phê phán những hành vi vi phạm Luật giao thông và An toàn giao thông

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thừa Thiên Huế, hai đội Quảng Bình và Hà Tĩnh đạt giải nhì, các đội Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị đồng giải ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast