Huấn luyện kỹ năng PCCC cho cán bộ ngành điện

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/9, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH cho 75 học viên là cán bộ, công nhân Chi nhánh lưới điện cao thế Hà Tĩnh.

Huấn luyện kỹ năng PCCC cho cán bộ ngành điện ảnh 1

Tại buổi huấn luyện, các học viên được truyền đạt vai trò, vị trí, tính chất, tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH; các kiến thức cơ bản về cháy nổ; quy trình cứu chữa một vụ cháy; công tác PCCC trong đầu tư xây dựng, cải tạo công trình; các văn bản pháp quy của Nhà nước, ngành, địa phương về công tác PCCC&CNCH; công tác lập, thực tập phương án chữa cháy, chuyên đề PCCC nơi tập trung đông người; PCCC điện, xăng dầu, khí gas, hoá lỏng.

Huấn luyện kỹ năng PCCC cho cán bộ ngành điện ảnh 2

Các học viên cũng đuợc nghe giới thiệu các phương tiện, hệ thống PCCC; cách bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; đồng thời thực hành cách sử dụng chân chiên, bình chữa cháy dập tắt các đám cháy mới phát sinh.

Đây là dịp để cán bộ, công nhân Chi nhánh lưới điện cao thế Hà Tĩnh nâng cao kiến thức và ý thức, trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động công tác PCCC khi có cháy nổ xảy ra.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast