Hung thủ đâm nhân viên xe buýt bị camera ghi lại

Hình ảnh qua camera cho thấy sau khi đâm thấu bụng nhân viên bán vé xe buýt, người đàn ông mặc áo phông trắng xách túi màu đen vội vã đi bộ về đường ven đê sông Lam.

>> Lỡ điểm xuống, khách đâm thấu bụng nhân viên xe buýt

Đại tá Mai Chiến Thắng (Phó công an thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đã tiếp nhận dữ liệu do camera tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy ghi lại vào chiều 31/5 có cảnh hung thủ bước xuống chiếc xe buýt sau khi gây án. Đây sẽ là một trong những nguồn quan trọng để nhà chức trách xác định thủ phạm.

Sau khi đâm nhân viên soát vé, nghi can vội vã rời xe. Ảnh: Hải Bình.

Sau khi đâm nhân viên soát vé, nghi can vội vã rời xe. Ảnh: Hải Bình.

Theo điều tra, chiều 31/5 xe buýt số 06 do tài xế Phan Anh Phương cầm lái hành trình từ thành phố Hà Tĩnh về Vinh. Ở bến đầu, xe đón một vị khách trạc 40 tuổi, mua vé xuống tại điểm khu vực thị xã Hồng Lĩnh, quãng đường chừng 30 km.

Xe đến điểm dừng thì vị khách này ngủ quên. Sau khi khiếu nại với chủ xe và được giải thích, anh ta mua thêm một vé chặng để ra Vinh. 16h34' xe dừng tại trạm thu phí cầu Bến Thủy để mua vé thì vị khách bất ngờ rút con dao chừng 30 cm thủ sẵn từ người đâm vào bụng nhân viên bán vé Hồ Sỹ Hoàng (22 tuổi). Sau khi gây án, vị khách bước xuống khỏi xe bỏ trốn.

Hình ảnh về chiếc xe buýt khi dừng tại đây đã được 3 máy quay tại Trạm thu phí ghi lại, đặc biệt lúc người bị xác định là nghi can rời khỏi xe.

Từ video nhận thấy, đây là người có dáng cao gầy, xách cặp xách màu đen, tay cầm hung khí, đi bộ về phía đường ven đê sông Lam.

Tài xế Phương cho biết thời điểm xảy ra sự việc, trên xe có khoảng 50 khách, nhiều nữ sinh chứng kiến hành vi côn đồ của người khách này đã khóc, la hét vì sợ hãi. Thấy anh Hoàng gục trên sàn xe, anh Phương lo sợ nên chạy thẳng xe vào bệnh viện, không kịp tri hô mọi người đuổi theo hung thủ.

Anh Hoàng được xác định bị đâm đứt động mạch sườn bên phải. Sau khi mổ cấp cứu, hiện sức khỏe đã qua nguy kịch.

Theo VnExpress

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast