Hung thủ vụ nổ súng bắn người tại phố núi Hương Khê ra đầu thú

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Công an Hương Khê thông tin, đối tượng Lưu Trần Hiến (thường trú tại Hương Khê – Hà Tĩnh) vừa ra đầu thú sau khi gây ra vụ nổ súng bắn người chấn động phố núi Hương Khê cách đây 2 tuần.

>> Chấn động vụ nổ súng bắn người tại phố núi Hương Khê

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 16/7, trên địa bàn thị trấn Hương Khê xảy ra vụ nổ súng làm một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thi, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Hương Khê.

hung thu vu no sung ban nguoi tai pho nui huong khe ra dau thu

Ngôi nhà ông Thi, nơi xảy ra sự việc

Công an huyện Hương Khê cho biết, nạn nhân Nguyễn Văn Thi bị đối tượng dùng súng bắn đạn cao su bắn 2 phát vào ngực và chân, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Nguyên nhân được cho là anh Thi và nhóm của Hiến trước đó xảy ra mâu thuẫn khi đi hát karaoke ở một quán cà phê trên địa bàn.

Sau khi gây án, Hiển đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Với sự vận động của cơ quan chức năng, gia đình, Trần Lưu Hiến đã ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện, Công an Hương Khê đang hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) để điều tra, xử lý.

hung thu vu no sung ban nguoi tai pho nui huong khe ra dau thu

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast