Kẻ đâm chết người trong vụ "hỗn chiến" ở Hương Khê ra đầu thú

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê vừa bàn giao đối tượng Phan Văn Nga (SN 1992, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê), kẻ đâm chết người trong vụ hỗn chiến trước quán karaoke New Star cho Công an Hà Tĩnh điều tra theo thẩm quyền.

ke dam chet nguoi trong vu hon chien o huong khe ra dau thu

Đối tượng Phan Văn Nga (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ án

Trước đó, khoảng 23h tối 4/8, trên địa bàn thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên trước quán Karaoke New Star làm một người tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, nhóm thanh niên của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) có khoảng 8 người đến quán Karaoke New Star (thị trấn Hương Khê, cạnh đường mòn Hồ Chí Minh) hát và uống bia ở phòng 202.

Cùng lúc đó, nhóm thanh niên của Phan Văn Nga cũng đang uống bia ở phòng 201. Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

Bị đánh, một lúc sau khi ra khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm một nhát sâu vào đùi trái của Hiếu, khiến anh này bị đứt động mạch, mất máu…, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi gây án, Phan Văn Nga đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hương Khê đã thành lập 4 tổ công tác đi các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình và các địa phương trong tỉnh truy bắt đối tượng, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Nga ra đầu thú.

Sau quá trình vận động, Phan Văn Nga đã được gia đình đưa đến cơ quan công an tự thú. Hiện, Công an huyện Hương Khê đã bàn giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh xử lý theo thẩm quyền.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast