Khai quật mộ nạn nhân bị giết ở đồng Đài để khám nghiệm lại tử thi

Đại tá Phan Văn Đán - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, hồi 6 giờ sáng ngày 7/9, cơ quan điều tra Công an Hà Tĩnh cùng Công an huyện phối hợp với chính quyền địa phương đã đến nghĩa địa Hoa Vàng khai quật mộ của nạn nhân bị giết tại cánh đồng Đài để khám nghiệm lại tử thi, tiến hành lấy lại vân tay và một số kỹ thuật cần thiết, phục vụ cho công tác điều tra truy tìm nạn nhân và hung thủ”.

Vẫn chưa xác định được tung tích nạn nhân bị giết ở đồng Đài

Phát hiện một xác chết chưa rõ nguyên nhân

Như Hà Tĩnh Online đã đưa tin, xác chết bí ẩn được người dân và cơ quan chức năng phát hiện tại xã Tiên Điền (Nghi Xuân) vào sáng 2/9. Hồi 16h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành cấp táng ở nghĩa địa Hoa Vàng, gần nơi xẩy ra án mạng.

Trước đó, tại địa phương rộ lên những tin đồn thất thiệt rằng xác nạn nhân bị đào trộm trong đêm. Mặc dù cơ quan điều tra đã nỗ lực truy tìm, song đến nay, tung tích nạn nhân vẫn còn bí ẩn.

Công an đã gặp anh Lê Văn Du, bảo vệ trường THCS Tiên Yên và ông Nguyễn Thành Tích, người trông coi lán trại đội công nhân làm cầu Lồng Ông điều tra biến động trong đêm hôm đó.

Một diễn biến từ nguồn thông tin do ông Nguyễn Sơn, cán bộ hưu trí ở xã Tiên Điền cho biết: “Chị Hoa và một số người dân ở thôn Yên Ngọc (Xuân Yên) đi lấy nước bún nói với mọi nhiều người ở thôn 11, xã Tiên Điền. Nạn nhân trông giống với Dũng còi ở Đức Thọ. Dũng còi cũng có đặc điểm một cánh tay bị dị tật teo cơ bẩm sinh.”

Nhận được nguồn tin trên, trinh sát được cử đi gặp chị Hoa và tới Đức Thọ xác minh, nhưng đối chiếu với di ảnh nạn nhân thì không phải. Dũng còi mới 20 tuổi và đang sống ở xã Đức Hòa (Đức Thọ).

Dư luận đang nóng lòng chờ đợi thông tin hé lộ xác định tung tích nạn nhân, truy tìmhung thủ máu lạnh đền tội ác dã man.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast