Khởi tố đối tượng đánh công an viên bị thương

(Baohatinh.vn) - Ngày 24/9, Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tư (SN 1994, trú tại xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh) về tội chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào hồi 21h ngày 1/8/2014, nhận được tin báo các đối tượng Nguyễn Văn Tư, Trần Văn Huy (SN 1993, trú tại xã Kỳ Lợi) gây gổ với nhóm công nhân thuê trọ tại một nhà dân ở thôn Tân Phúc Thành, xã Kỳ Lợi, anh Phạm Văn Tiến - Công an viên xã Kỳ Lợi đã xuống hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Khởi tố đối tượng đánh công an viên bị thương ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Tư

Khi xuống hiện trường, thấy dưới đất có một ống tuýp sắt dài, nghi là vật chứng của vụ án, anh Tiến đã tiến hành lập biên bản thu giữ. Trong khi lập biên bản, Nguyễn Văn Nam (SN 1979) là anh trai của Tư giằng co với anh Tiến để lấy lại tuýp sắt. Thấy thế, đối tượng Tư đã dùng chân đạp vào lưng, đấm liên tiếp vào người và dùng đá đập vào đầu anh Tiến, khiến anh Tiến bị thương.

Xét thấy hành vi của đối tượng Nguyễn Văn Tư đủ yếu tố cấu thành tội chống người thi hành công vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast