Khúc mắc trong kinh doanh vận tải, bị “đồng nghiệp” đánh trọng thương

(Baohatinh.vn) - Do hiểu nhầm trong kinh doanh vận tải, Giang cùng nhóm côn đồ đánh trọng thượng anh Nguyễn Văn Phan (sinh năm 1980, thường trú tại xóm Khí Tượng, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn ) khiến nạn nhân phải nhập viện.

khuc mac trong kinh doanh van tai bi dong nghiep danh trong thuong

Nạn nhân Nguyễn Văn Phan bị đánh trọng thương, đang nằm điều trị

Theo bản tường trình của nạn nhân, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 23/6/2016, anh gọi điện cho Giang (thường trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, Hương Sơn) gặp nhau tại quán ăn của gia đình Phan để đôi bên trao đổi về sự hiểu nhầm trong nghề nghiệp kinh doanh vận tải chở khách chạy tuyến Việt - Lào.

Giang nhận lời và cùng một đối tượng chạy xe máy đến quán ăn của gia đình Phan nằm cạnh đường quốc lộ 8A, thuộc xóm Hà Chua, xã Sơn Tây để nói chuyện.

Sau khi ngồi vào quán, anh Phan nói với Giang là “chú hiểu nhầm anh rồi, anh có biết gì về chuyện xe của bọn em đâu mà nói là anh báo với công an”. Khi anh Phan vừa nói dứt lời thì Giang đứng lên nói “ai cho mi (Phan) báo người chặn xe Phi Hùng", rồi Giang và đối tượng đi cùng lấy cốc thủy tinh đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu làm anh Phan bị choáng, chảy máu.

khuc mac trong kinh doanh van tai bi dong nghiep danh trong thuong

Phim hình ảnh đa chấn thương của nạn nhân

Trận đòn trước vừa dứt thì một nhóm côn đồ đứng phía ngoài quán tiếp tục xông vào đánh tới tấp vào người anh Phan. Quá hoảng sợ trước những trận đòn “hội đồng” của nhóm côn đồ quá hung dữ, anh Phan tìm cách bỏ chạy được chừng 20m thì nhóm côn đố nói trên lại tiếp tục truy sát, vây đánh anh Phan khiến nạn nhân bị thương nặng vùng đầu và ngất xỉu.

Gây án xong, nhóm côn đồ tháo chạy khỏi hiện trường, còn nạn nhân Nguyễn Văn Phan được gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, nhưng do vết thương quá nặng, gia đình phải khẩn cấp chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Ba Lan (Nghệ An) để cứu chữa.

Anh Phan cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do anh Phan và nhà xe Phi Hùng là người cùng xã, lại cùng làm nghề kinh doanh vận tải xe khách (loại 24 chỗ) chạy tuyến Việt – Lào; trong quá trình chở khách và hàng hóa, nhà xe Phi Hùng bị Đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo kiểm tra, xử lý nên đối tượng Giang nghi ngờ chính anh Phan là người “mật báo” để làm hại nhà xe Phi Hùng.

Trước đó, khi anh Phan điều khiển xe đến thành phố Hà Tĩnh cũng bị một đối tượng đánh dằn mặt cảnh cáo.

Công an huyện Hương Sơn đã tiếp nhận trình báo của anh Phan và đang điều tra nguyên nhân, xử l vụ việc.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast