Kịp thời cứu sống 3 ngư dân gặp nạn trên biển

(Baohatinh.vn) - Đang đánh cá trên biển, chiếc thuyền chở 3 ngư dân bất ngờ chao đảo rồi bị nước nhấn chìm...

kip thoi cuu song 3 ngu dan gap nan tren bien
kip thoi cuu song 3 ngu dan gap nan tren bien

CBCS Biên phòng Cửa Sót cùng một số người dân tiếp cận, cứu 3 ngư dân gặp nạn

Sáng ngày 20/6, thông tin từ thượng úy Đỗ Mạnh Hùng – Trạm trưởng Biên phòng Cửa Sót cho biết: Đơn vị cùng một số người dân vừa cứu sống 3 ngư dân trôi dạt trên biển trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Trước đó, khoảng 17h30 phút chiều qua (19/6), tàu cá của anh Phạm Viết Huy (SN 1989, trú tại thôn Giang Hà, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) chở theo 2 ngư dân: Nguyễn Văn Hùng (SN 1974), Nguyễn Minh Kim (SN 1976), cùng trú tại xã Thạch Kim (Lộc Hà) đang đánh bắt cá ở vị trí cách Cửa Sót hơn 3 hải lý thì bất ngờ bị chìm.

kip thoi cuu song 3 ngu dan gap nan tren bien

Các ngư dân kể lại quá trình gặp nạn

Nhận được tin báo, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa Sót đã cùng một tàu đánh cá khác của địa phương lập tức ra hiện trường tìm kiếm. Song, khi đến nơi, tàu đã chìm, các ngư dân trôi dạt trên biển.

Thời điểm phát hiện, 2 trong số 3 ngư dân đã kiệt sức, trong tình trạng nguy kịch nên lực lượng cứu hộ nhanh chóng được đưa lên Trạm Biên phòng Cửa Sót chăm sóc sức khỏe. Đến sáng nay (20/6), sức khỏe các ngư dân đã dần ổn định.

Cơ quan biên phòng đã hỗ trợ ban đầu 1 triệu đồng cho các ngư dân, đồng thời điều 5 tàu cá tiếp tục tìm kiếm, trục vớt chiếc tàu gặp nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast