Lật thuyền đánh cá làm một người chết, 3 người thoát nạn

Theo thông tin từ người dân xã Thịnh Lộc huyện Lộc Hà, một vụ tai nạn lật hai chiếc thuyền đánh cá làm một người chết, 3 người khác may mắn bơi được vào bờ.

Tuyệt đối không ra khơi khi biển động. Ảnh tư liệu
Tuyệt đối không ra khơi khi biển động. Ảnh tư liệu

Anh Võ Văn Thịnh người có thuyền đi đánh cá kể lại: Như thường lệ đến 15 giờ ngày 06/1, sau khi thả lưới đánh cá, ghẹ ở vùng biển gần bờ, hai chiếc thuyền đánh cá dạng nhỏ của anh Nguyễn Văn Lông (45 tuổi) và anh Nguyễn Đình Cơ (40 tuổi) cùng ông Nguyễn Đức Quýnh, (60 tuổi) và người con trai là Nguyễn Đức Quốc (20 tuổi) trên đường vào bờ.

Khi vào đến gần bờ do biển động mạnh, có sóng lớn nên đã đánh lật hai chiếc thuyền, lúc này sóng đánh mạnh mỗi người giạt về một hướng, tuy nhiên ba người gồm ông Quýnh cùng người con trai là Nguyễn Đức Quốc và anh Nguyễn Đình Cơ may mắn bơi được vào bờ. Còn anh Nguyễn Văn Lông mặc dù có áo phao nhưng bị sóng đánh ra xa và do kiệt sức đã chết đuối. Toàn bộ thuyền và ngư cụ lưới cùng với số lượng cá đánh được đều bị sóng cuốn.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Thịnh Lộc cùng nhiều người dân ra và đã tìm vớt được thi thể anh Lông. Hiện tại, chính quyền địa phương cùng gia đình làm lễ an táng anh Lông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast