Liên tiếp bắt giữ các đối tượng tàng trữ, mua bán ma túy

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa phát hiện, bắt giữ 2 vụ việc có liên quan đến các hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.

lien tiep bat giu cac doi tuong tang tru mua ban ma tuy

Các đối tượng: Phùng Chí Linh và Phạm Thị Thu cùng tang vật 2 vụ án

Khoảng 11h ngày 20/12, Tổ công tác Đội CSĐT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện khả nghi tại quán Cafe Phương Uyên thuộc xóm 3, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh.

Sau khi tiến hành kiểm tra hành chính 2 thanh niên này thì phát hiện bên trong người của đối tượng Phùng Chí Linh (sinh năm 1996, trú tại xóm Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh) có 1 gói nilon hình vuông bịt kín, kích thước 2x2cm, bên trong có chứa bột màu trắng dạng tinh thể rắn, được xác định là ma túy có trọng lượng khoảng 0,8gram.

Đội CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang, thu giữ tang vật có liên quan. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận về hành vi của mình.

Vào 15h chiều cùng ngày, Tổ công tác Đội CSĐT Công an huyện đã bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Thu (sinh năm 1990, trú tại xóm Nam Tiến, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh) đang tiến hành chia nhỏ ma túy để bán cho các đối tượng khác trên địa bàn.

Tang vật thu giữ là 8 gói nilon, bên trong mỗi gói có chứa tinh thể rắn màu trắng được xác nhận là ma túy đá, với trọng lượng 2,2610 gram.

Qua lấy lời khai ban đầu, đối tượng khai nhận đã mua ma túy của một số đối tượng ở huyện Cẩm Xuyên và thành phố Hà Tĩnh, sau đó chia ra thành các gói nhỏ, bán cho các đối tượng trên địa bàn huyện.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh đang tiếp tục thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast