Lộc Hà lập biên bản 1.150 trường hợp vi phạm ATGT

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện Lộc Hà, 6 tháng đầu năm 2013, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn có nhiều biến động phức tạp, nhất là đối với giao thông đường bộ.

Kiểm tra phương tiện tham gia giao thông
Kiểm tra phương tiện tham gia giao thông

Mặc dù huyện đã triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền nhưng chiều hướng gia tăng tai nạn giao thông vẫn thể hiện rõ trên cả 3 mặt với 4 vụ tai nạn nghiêm trọng, 4 người chết, 2 người bị thương. Trong 6 tháng qua, lực lượng cảnh sát giao thông Lộc Hà đã lập biên bản 1.150 trường hợp vi phạm, tạm giữ 155 xe mô tô, 15 xe ô tô, thông báo về nơi cư trú 9 trường hợp vi phạm.

Qua tuần tra kiểm soát, đã có 16 trường hợp vi phạm hành lang ATGT trên tuyến tỉnh lộ 22/12 cũng được chính quyền các địa phương xử lý.

Lộc Hà có nhiều công trình đang xây dựng nên huyện tập trung xử lý các điểm mất ATGT, tiến hành lắp đặt biển báo, gờ giảm tốc độ, vòng xuyến tại các điểm giao cắt như Tỉnh lộ 9 với các tuyến đường quan trọng; phát huy cao độ vai trò của lực lượng chức năng, nhất là mối quan hệ phối hợp giữa cảnh sát giao thông và công an xã trong việc mở các đợt cao điểm tuần tra, kiển soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT…

Giải pháp được Ban ATGT huyện Lộc Hà đặc biệt quan tâm nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trong thời gian tới là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục phổ biến luật ATGT đến mọi người dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast