Lừa nhân tình vào khách sạn rồi "cuỗm" 100 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Tĩnh vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thị Loan (sinh năm 1985, ở khu phố Hải Triều, phường Quán Toan, TP Hải Phòng) về hành vi trộm cắp tài sản của nhân tình tại khách sạn.

Đối tượng Phạm Thi Loan cùng tang vật tại cơ quan công an

Đối tượng Phạm Thi Loan cùng tang vật tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 7/1/2016, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của anh P.V.T (SN 1980 ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) về việc khi anh nghỉ tại phòng 303, Khách sạn Minh Đức (đường Trần Phú, thuộc tổ 9, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) đã bị mất trộm 100 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã triển khai lực lượng, tiếp cận hiện trường, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với lời khai của người bị hại. Ngày 20/1/2016, Công an TP Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Thị Loan.

Loan khai nhận: cách đây hơn 1 tháng, đã quen biết anh T. qua Zalo, sau đó hai người thường xuyên trò chuyện với nhau qua mạng bằng một sim khuyến mại. Trong thời gian quen nhau, hai người đã gặp nhau hai lần ở TP Hải Phòng.

Thực nghiệm điều tra với đối tượng Loan

Thực nghiệm điều tra với đối tượng Loan

Ngày 5/1, anh T. nhắn tin chuẩn bị vào Hà Tĩnh có việc nên rủ Loan đi cùng và được đồng ý. Sáng ngày 7/1, khi vào đến TP Hà Tĩnh, cả hai thuê phòng tại Khách sạn Minh Đức để nghỉ; đến khoảng hơn 13 giờ cùng ngày, khi anh T. có việc phải ra ngoài thì Loan đã lục túi xách lấy đi 100 triệu đồng tiền mặt, sau đó rời khỏi phòng, tắt máy điện thoại và bắt xe về Hải Phòng lẩn trốn.

Về tới phòng không thấy Loan, gọi điện không được và kiểm tra tài sản thấy bị mất nên anh T. đã đến trình báo cơ quan công an.

Công an TP Hà Tĩnh đã thu giữ 50 triệu đồng, 2 điện thoại di động và một số tang vật liên quan và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast