Mật phục bắt gọn đoàn xe quá tải "lọt" trạm cân 5 tỉnh

(Baohatinh.vn) - Đoàn xe tải 10 chiếc thuộc Doanh nghiệp Vận tải Đào Vũ (Bình Định) đã lọt qua các trạm cân 5 tỉnh, vào đến địa phận Hà Tĩnh thì bị chặn đứng...

Mật phục bắt gọn đoàn xe quá tải "lọt" trạm cân 5 tỉnh ảnh 1
Lực lượng chức năng lập biên bản các chủ xe và lái xe vi phạm chở quá tải trọng cầu đường

Đoàn xe này xuất phát ngày 19/10 từ Nhà máy Kính nổi của Công ty CP Kính Chu Lai, thuộc KCN Chu Lai (Quảng Nam) và chở hàng ra Hà Nội.

Sau khi lọt qua nhiều Trạm Kiểm soát tải trọng xe 5 tỉnh gồm: Quảng Nam, TP Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, tối 22/10, đoàn xe này đến địa phận xã Kỳ Phong - thị tứ Voi (huyện Kỳ Anh).

Thấy Trạm Kiểm soát tải trọng xe số 12 của Hà Tĩnh làm việc chặt chẽ 24/24h, các tài xế đã cho xe tránh vào các quán ăn bên đường để chờ thời cơ vượt trạm.

Đến khoảng 2h sáng nay (23/10), phát hiện thấy Kiểm soát tải trọng xe không có người trực, đoàn xe này lần lượt "trườn" qua nhưng bất ngờ bị các lực lượng làm nhiệm vụ mật phục cách đó chừng 10 km, bắt gọn.

Mật phục bắt gọn đoàn xe quá tải "lọt" trạm cân 5 tỉnh ảnh 2
Đoàn xe đã "lọt" trạm cận 5 tỉnh

Lực lượng chức năng đã yêu cầu đoàn xe quay lại Trạm Kiểm soát tải trọng xe để cân kiểm tra với kết quả 10 xe đều vi phạm chở quá tải từ trên 50-100% tải trọng cầu đường cho phép.

Ngoài bị lập biên bản xử phạt hành chính, đoàn xe cũng phải hạ tải theo quy định thì mới có thể tiếp tục hành trình.

Chủ đề Xe Quá khổ - Quá tải

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast