Một CTV báo chí tàng trữ ma túy trong xe và nghi bị ngáo đá

(Baohatinh.vn) - Chiều 30/8, lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ một cộng tác viên Báo Kinh tế nông thôn tàng trữ ma túy trong xe ô tô và nghi bị ngáo đá.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 13h ngày 29/8, tại QL1A đoạn qua xóm 10, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tổ công tác tuần tra và kiểm soát Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh phát hiện chiếc xe ô tô BKS 51C-845.71 dừng xe giữa làn đường dành cho xe cơ giới theo chiều Nam - Bắc.

mot ctv bao chi tang tru ma tuy trong xe va nghi bi ngao da

:Giấy chứng nhận" nơi làm việc của Bùi Tuấn Anh

Lái xe cởi trần, mở tung hết các cửa xe, đứng giữa làn đường dừng các phương tiện khác theo hướng di chuyển từ Nam – Bắc. Nhận thấy hành động của đối tượng gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông, tổ công tác PC67 phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành kiểm tra đối với người và phương tiện. Tuy nhiên, người này đã có những hành động chống đối bằng hành vi không bình thường và nhiều lời nói khiếm nhã.

Qua phản ứng, lực lượng chức năng nghi đối tượng có biểu hiện dùng ma túy. Kiểm tra nhanh trong xe đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện có vỏ bao thuốc lá 555 bên trong có 2 gói ni lông đựng lá cây dạng khô, màu xanh đậm. Nghi ngờ đây là ma túy dạng cỏ nên công an đã lập biên bản tạm giữ tang vật và đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại Công an huyện Kỳ Anh, đối tượng khai nhận tên Bùi Tuấn Anh (SN 1979, trú tại phường Hải Đình, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), hiện là cộng tác viên của Báo Kinh tế nông thôn khu vực phía Nam. Số ma túy dạng cỏ, Bùi Tuấn Anh khai xin của một người bạn ở TP. Vinh (Nghệ An).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast