Một hiệu phó tử vong trong khách sạn

Nhân viên khách sạn tại Ngọc Hồi (Kon Tum) phá khoá phòng phát hiện cô H. tử vong trong phòng nghỉ....

mot hieu pho tu vong trong khach san

Khách sạn BMC, nơi xảy ra vụ tự tử bằng thuốc an thần...

Chiều 12/3, Cơ quan công an tỉnh Kon Tum cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô giáo N.T.T.H (Hiệu phó trường tiểu học tại X. Đ.N, H. Ngọc Hồi, T. Kon Tum) tại khách sạn BMC (thị trấn Pleikần, huyện Ngọc Hồi). Trước đó, cô H. thuê phòng rồi đóng kín cửa rất đáng ngờ...

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng ngày 6/3, cô H. đến thuê phòng tại khách sạn để nghỉ. Tại đây, 2 ngày đầu vẫn thấy cô H. gửi chìa khoá tại lễ tân đi ra ngoài bình thường.

Tuy nhiên, liên tiếp nhiều ngày sau đó, lễ tân không thấy người khách này ra khỏi phòng. Điều này đã khiến các nhân viên tại khách sạn thấy bất thường.

Đến 9h sáng 12/3, nhân viên cho biết, vẫn không thấy khách mở cửa để dọn phòng, cửa phòng khóa bên trong. Khi nhân viên gọi điện thoại bàn khách sạn thì khách không bắt máy.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, các nhân viên khách sạn sang phòng bên cạnh, trèo qua cửa sổ thì phát hiện cô H. đã tử vong, xung quanh có nhiều vỏ vỉ thuốc nghi là thuốc "an thần" nên báo cơ quan chức năng.

Được biết, cô hiệu phó H. đã có gia đình và 2 con đã lớn, trước khi đi khỏi nhà, cô H. đã gửi cho chồng và các con một số tiền. Gia đình cô H. cũng đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy.

Trước đó, theo một số giáo viên công tác cùng trường cô giáo H. cho biết, cô hiệu phó này đã bị một người phụ nữ bắt quả tang có mối quan hệ bất chính và tố cáo hành vi bất chính lên cơ quan chức năng.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu có thể cô H. đã tự tử. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast