Nam thanh niên nghi thôi miên lấy hơn 13 triệu đồng rồi tẩu thoát

(Baohatinh.vn) - Vụ việc xảy ra trên địạ bàn xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, được Hana Vũ đăng tải trên facebook cá nhân kèm hình ảnh, thông tin về nam thanh niên này.

VIDEO: Chị Võ Thị Nhân trình bày sự việc vừa xảy ra ở Hương Khê, Hà Tĩnh

Nạn nhân là chị Võ Thị Nhân (SN 1995, trú tại xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, chị đến thuê ki-ốt bán nước giải khát tại xóm 6, Phúc Đồng đoạn đối diện ngã 3 Phúc Đồng giao nhau giữa đường mòn Hồ Chí Minh với QL 15A từ tháng 10/2017 cho đến nay.

Khoảng 10h30’ trưa ngày 28/3/2018, một nam thanh niên đi xe máy đến dựng trước ki-ốt chị N. rồi nhanh chân vào trong uống nước. Lúc này, chị Nhân lấy một ly nước đưa cho nam thanh niên và người này dơ hai tay lên cầm lấy ly nước rồi cố tình chạm vào tay chủ quán.

Lúc sau, chị Nhân đi sang nhà anh Nguyễn Văn Nhung gần đó vay 2 triệu đồng rồi trở lại rút tiền trong ví và lục túi quần thêm 1 triệu rồi đưa cả cho nam thanh niên này.

Sau khi lấy được tiền, nam thanh niên nhanh chân lên xe tẩu thoát.

nam thanh nien nghi thoi mien lay hon 13 trieu dong roi tau thoat
nam thanh nien nghi thoi mien lay hon 13 trieu dong roi tau thoat

Facebook Hana Vũ đăng tin vụ việc để cảnh báo

Theo camera của gia đình anh Nguyễn Văn Nhung (ở cạnh ki-ốt) ghi lại thì nam thanh niên này đi xe máy nhãn hiệu Sirius màu đỏ đen (không rõ BKS), mặc quần bò xanh, áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm. Sau khi ra khỏi ốt thì theo đường mòn Hồ Chí Minh lên thị trấn Hương Khê.

nam thanh nien nghi thoi mien lay hon 13 trieu dong roi tau thoat

Chị Tô Thị N., một người bán hàng gần đó cho biết thêm, khoảng hơn 11h trưa ngày 28/3/2018, chủ quán cháo dinh dưỡng Lanh Hoa cạnh đường mòn Hồ Chí Minh (xóm 6, xã Phúc Đồng, Hương Khê) cũng bị mất 10 triệu đồng với hình thức tương tự.

Điều ngạc nhiên là ông Phan Thanh Duyên – Trưởng Công an xã Phúc Đồng bảo: “Có vụ việc xảy ra nhưng không đáng kể. Người dân không báo và cũng không có vấn đề chi…”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast