Ngã ngửa vì trộm... người quen!

(Baohatinh.vn) - Đêm khuya, 2 gã “phường chồn, lũ cáo”: Trần Tuấn Vũ (SN 1997) và Phạm Đức Quỳnh Phong (SN 1999), ở Sơn Lâm (Hương Sơn) tăm tia trộm cắp khắp nơi nhưng không tìm được “hàng”.

Bí quá, bọn chúng liền quay về xóm, đột nhập vào nhà ông láng giềng Trần Văn Tân, lấy trộm xe máy! Điên tiết vì bọn trộm, cả xóm thề “băm nát quân mất dạy”, khổ nỗi, khi tóm được thủ phạm, mọi người mới ngã ngửa vì đó là… người quen!

Ngã ngửa vì trộm... người quen! ảnh 1

Đạp ga vào... đồn công an!

Khi xóm làng đã chìm vào màn đêm thanh tĩnh thì 3 gã: Nguyễn Văn Dũng (SN 1989), Nguyễn Văn Tiến (SN 1990), Nguyễn Hữu Thạch (SN 1992), ở Kỳ Bắc (Kỳ Anh - Hà Tĩnh) lại nổi máu "sành điệu", cưỡi một xe máy, đầu đội trời, chân đạp ga, phóng vù vù trên đường làng.

Giữa chừng, gặp phải tổ tuần tra của công an xã ra hiệu lệnh dừng xe, không những không chấp hành, chúng còn rú ga, lao cả xe và người vào lực lượng tuần tra! "Sành điệu" đâu chẳng thấy, chỉ thấy cả bọn khúm núm, "xin chày xin cối" khi bị công an tóm cổ!

Thích là… “chôm”!

Thấy bạn bè có “dế” xịn, Trần Văn T. (SN 2001, ở Xuân Hồng - Nghi Xuân) ngứa ngáy không sao chịu nổi. Thèm nhưng không có tiền mua, nên T. dặt dẹo vào siêu thị điện thoại của anh Trần Văn Toàn (phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh) để… trộm một cái! Ai dè, bị phát hiện, “trả về địa phương”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast