Ngành Tư pháp Hà Tĩnh đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác

Chiều 12/1, Thứ trưởng Bộ tư pháp Nguyễn Đức Chính và đoàn công tác của Bộ Tư pháp đã có chuyến thăm và làm việc với ngành Tư pháp Hà Tĩnh.

Ông Lê Viết Hồng (bên phải) nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh
Ông Lê Viết Hồng (bên phải) nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh

Qua nghe báo cáo của Sở Tư pháp, Thứ trưởng Nguyễn Đức Chính biểu dương những kết quả đạt được của ngành Tư pháp Hà Tĩnh trong thời gian qua, nhất là tỷ lệ hoà giải thành công các vụ án; phổ biến giáo dục pháp luật đa dạng; công tác đào tạo cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ được chú trọng quan tâm; tháo gỡ được nhiều khó khăn, vướng mắc…

Thứ trưởng Nguyễn Đức Chính và đoàn công tác cũng trao đổi thêm về chuyên môn, nghiệp vụ; những nội dung liên quan đến tổng thể ngành cũng như định hướng phát triển của Tư pháp Việt Nam trong thời gian tới. Thứ trưởng yêu cầu ngành Tư pháp Hà Tĩnh cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết; quan tâm chăm lo đến đội ngũ cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Sở Nội vụ Hà Tĩnh đã công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Tư pháp cho ông Lê Viết Hồng - nguyên Phó Giám đốc Sở thay cho ông Phan Duy Phong nghỉ hưu theo chế độ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast