Nghi án cái chết bất thường của một cụ bà

Sáng 25-2, trong lúc đi lên khu vực mỏ đá Hồng Minh (phường Đậu Liêu, TX. Hồng Lĩnh), nhiều phu đá đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể một cụ bà nằm chết bên lề đường trong tình trạng không còn nguyên vẹn, quần bị cởi ra ngoài. Thông tin nhanh chóng được cấp báo cho chính quyền và Công an thị xã Hồng Lĩnh.

Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là cụ Nguyễn Thị Thìn (74 tuổi) trú khối 1, phường Đậu Liêu. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà Thìn bị một vết lực tác động bên hông, đứt ruột, vỡ gan, lách. Đáng chú ý một số bộ phận nội tạng đã bị lòi ra ngoài thi thể.

Hiện trường nghi án bà Thìn bị xe đâm chết rồi vứt xác trên đồi, khu vực đường đi vào mỏ đá Hồng Mình (thuộc hợp tác xã Hồng Minh).
Hiện trường nghi án bà Thìn bị xe đâm chết rồi vứt xác trên đồi, khu vực đường đi vào mỏ đá Hồng Mình (thuộc hợp tác xã Hồng Minh).

Trung tá Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng CA TX. Hồng Lĩnh cho biết: Qua khám nghiệm hiện trường và mổ tử thi, cơ quan công an nhận định, sự việc bà Thìn tử vong là không bình thường, nhiều khả năng đây là một vụ tai nạn giao thông, bà Thìn bị xe đâm chết rồi bỏ chạy. “Do sự việc xẩy ra trong đêm tối, lại ở nơi hoang vắng nên không có nhân chứng, gây nhiều khó khăn trong công tác điều tra”, ông Hải nói.

Anh Hồ Văn Còn, một hàng xóm của bà Thìn thông tin với chúng tôi: Tại hiện trường xuất hiện nhiều vết máu, thi thể bà Thìn nằm ở giữa một bãi cát trên con đường nhỏ, có cả dấu bánh xe ô tô. Cách đó khoảng 2m, có nhiều vết máu trên bãi cỏ. Khi phát hiện thi thể bà Quỳnh thì không còn mặc quần, chiếc quần dính máu bị vo tròn và vứt cách đó 1 đoạn. Cũng như nghi vấn của Trung tá Hải, anh Còn và nhiều người dân trong xóm nhận định, có thể bà Thìn bị xe ô tô đâm chết rồi bỏ chạy hoặc là bị gây tai nạn ở đâu rồi mang xác lên trên khu vực núi hoang vắng này phi tang.

Thượng tá Trần Thuỷ Hồng, Trưởng Công an Thị xã Hồng Lĩnh cho biết: cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra để có kết luận cuối cùng. Nhiều khả năng vụ việc xẩy ra từ một vụ tai nạn giao thông, nhưng vẫn đang là nghi vấn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast