Nghi án thanh niên tự sát bằng mìn tự chế vì giận vợ

Một nam thanh niên tại Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) tự sát bằng mìn tự chế. Nhiều người tại hiện trường cho biết thanh niên này tự tử giận vợ.

Thi thể nam thanh niên không toàn vẹn nằm trên đường - (Ảnh: Facebook)

Thi thể nam thanh niên không toàn vẹn nằm trên đường - (Ảnh: Facebook)

Khoảng 22 giờ 30 ngày 24/4, người dân, P. Tân An ( TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngã tư đường Ngô Gia Tự- Nguyễn Tất Thành một khiến nam thanh niên (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.

Theo người dân nơi đây cho biết, tại thời điểm đó nhìn thấy một nam thanh niên quăng vật gì đó ra đường. Họ nghĩ là người xỉn chọi đá. Tuy nhiên, sau đó, tiếng nổ kinh hoàng đã xảy ra.

Thời điểm này, một xe tải đi qua bị sức ép nên nổ lốp. Thi thể nam thanh niên không còn được nguyên vẹn. Vụ việc được xác định ban đầu: nam thanh niên tự sát bằng mìn tự chế.

Tại hiện trường, có một cô gái mặc áo đỏ đứng khóc trong hoảng loạn. Nhiều người tại hiện trường cho biết cô gái này là vợ của thanh niên trên. Cô không chịu tiếp xúc với ai.

Trong đó, một người cho biết họ có cãi nhau trong một khách sạn. Nam thanh niên muốn nổ mìn để cả hai cùng chết nhưng cô gái đã kịp chạy thoát.

Một nhân viên khách sạn này cho biết anh nghe thấy tiếng cãi nhau rất to trên phòng vì chàng trai ghen tuông với một người đàn ông khác. sau đó cô gái chạy ra ngoài và chàng trai đuổi theo. Và sau đó là tiếng nổ

Hiện công an TP Buôn Ma Thuột đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast