Nhân dân TP Hà Tĩnh đón Tết trong yên bình

Thực hiện điện chỉ đạo của Công an tỉnh và UBND Thành phố Hà Tĩnh nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho nhân dân vui tết đón xuân Nhâm Thìn năm 2012, Công an TP Hà Tĩnh đã bố trí 100% quân số trực trong những ngày tết; lập tổ công tác đặc biệt gồm 100 CBCS với sự tham gia của lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát 113, cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Công an TP Hà Tĩnh đã tập trung phát hiện, xử lý các hành vi đua xe trái phép, lạng lách đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, càn quấy đốt pháo, cờ bạc mại dâm, gây rối trật tự công cộng. Từ ngày 29 tết đến ngày mồng 5 tết đã tuần tra xử lý 144 trường hợp vi phạm về trật tự giao thông, tạm giữ 74 xe máy các loại; bảo vệ an toàn lễ bắn pháo hoa tại Trung tâm thương mại BMC. Đặc biệt trong đêm giao thừa đã phát hiện bắt giữ 10 vụ 13 đối tượng tàng trữ đốt pháo nổ, thu giữ 83 quả pháo các loại.

Sự hy sinh thầm lặng của CBCS Công an TP Hà Tĩnh góp phần mang lại sự bình yên trong những ngày Tết
Sự hy sinh thầm lặng của CBCS Công an TP Hà Tĩnh góp phần mang lại sự bình yên trong những ngày Tết

Trong các ngày tết trên địa bàn TP Hà Tĩnh chỉ xảy ra 2 vụ va quệt giao thông làm bị thương nhẹ 4 người. Do có sự tập trung chỉ đạo của cấp ủy chính quyền Thành phố, sự nỗ lực của ngành công an và bảo vệ dân phố nên các địa phương đều có kế hoạch cụ thể để bảo vệ tết, không để xảy ra các vụ phạm pháp hình sự và đua xe trái phép, tai nạn giao thông và các tình trạng đốt pháo nổ giảm hẳn so với năm 2011.

Những chiến công đó được nhân dân cùng các cấp các ngành ghi nhận khi đã bảo vệ an toàn tuyệt đối các hoạt động vui tết đón xuân vì sự bình yên của mọi người, mọi nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast