Nhận lại xe máy tại Hà Tĩnh sau … 5 năm “bốc hơi” ở Nghệ An

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa làm thủ tục trao trả xe máy cho ông Nguyễn Trung Kiên (SN 1967), trú tại xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn (Nghệ An) bị mất cắp cách đây 5 năm.

Nhận lại xe máy tại Hà Tĩnh sau … 5 năm “bốc hơi” ở Nghệ An

Ông Nguyễn Trung Kiên (bên trái) nhận lại chiếc xe của mình sau 5 năm bị mất cắp

Trước đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ CSGT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện chiếc xe máy mang BKS 37M1-507.82 không có gương chiếu hậu nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra đối chiếu phát hiện số khung, số máy, biển số xe và giấy tờ là giả không phải do cơ quan cấp thẩm quyền cấp nên tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện để xác minh.

Qua xác minh, được biết trước đó vào khoảng 20h30 phút ngày 15/11/2014, trên đường đi từ thị trấn Nam Đàn về nhà ở, ông Nguyễn Trung Kiên có ghé vào một quán nước cạnh cầu Nam Đàn uống nước, khi ra về thì phát hiện chiếc xe của mình bị mất nên đã lên trình báo với cơ quan công an.

Đối chiếu với đặc điểm nhận dạng, cơ quan công an xác định đó đúng là chiếc xe của ông Nguyễn Trung Kiên bị mất vào năm 2014.

Sau 5 năm, khi nhận được thông báo của Công an huyện Kỳ Anh, ông Kiên rất vui mừng khi nhận lại được chiếc xe máy bị mất trước đây.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast