Nhiều phụ nữ sập bẫy 'gạ tình' trên Zalo

Lên mạng làm quen nhiều phụ nữ, Hùng giả vờ nói lời yêu thương, hứa hẹn kết hôn rồi rủ đi "tâm sự" để lừa lấy tài sản.

Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A
Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Ngày 14/3, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) bàn giao Phạm Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Phú Thọ) cho Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Rạng sáng 13/3, Công an quận Thủ Đức phát hiện Hùng đi xe tay ga trên đường Số 9 (phường Linh Tây) có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Anh ta không có giấy tờ tuỳ thân nhưng cốp xe lại có nhiều giấy tờ của người khác, hóa đơn cầm đồ, 3 điện thoại...

Hùng thừa nhận đó là tài sản của nhiều "bạn gái" mà anh ta lừa được. Trước đó, Hùng lên mạng Zalo làm quen với người phụ nữ 32 tuổi ở Đồng Nai, gạ tình. Hôm 8/3 bộ đôi vào khách sạn "vui vẻ", chờ chị này ngủ say hắn lấy điện thoại đời mới của nạn nhân, tẩu thoát.

Trước khi bị cảnh sát bắt, Hùng lấy tên Tuấn Anh, nói lời yêu thương với cô gái 24 tuổi cũng ở Đồng Nai. Cô gái nhận lời vào nhà nghỉ với Hùng và sau đó bị hắn lấy mất chiếc iPhone 6, giỏ xách...

Cơ quan điều tra xác định, bằng cách này Hùng đã lừa ít nhất 7 cô gái. Trong đó có nhiều trường hợp các cô bị anh ta đe dọa để chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Theo Quốc Thắng/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast