Nhóm cướp 9X sa lưới

Thời gian qua trên địa bàn TP. Hà Tĩnh và vùng phụ cận liên tiếp xảy ra các vụ cướp trên xe taxi vào đêm khuya, Phòng CSĐT tôi phạm hình sự (PC45) và công an huyện Thạch Hà cùng công an huyện Lộc Hà điều tra xác minh làm rõ.

Ngày 20-7, cơ quan điều tra đã làm rõ và bắt 3 đối tượng: Nguyễn Văn Hải (SN 1994, trú xã Thạch Lạc), Hồ Văn Sáng (SN 1992, trú xã Thạch Trị) và Dương Đình Thịnh (SN 1993, trú xã Thạch Khê) thuộc huyện Thạch Hà đã gây ra nhiều vụ cướp của tài xế taxi.

Các đối tượng: Nguyễn Văn Hải, Hồ Văn Sáng và Dương Đình Thịnh

Thủ đoạn của nhóm cướp 9X này thực hiện rất táo bạo, lợi dụng đêm khuya chúng thường thuê xe taxi từ thành phố Hà Tĩnh đi các huyện Thạch Hà và Lộc Hà đến các đoạn đường vắng, dùng dao khống chế tài xế và thực hiện hành vi cướp tài sản như tiền, điện thoại di động, dây chuyền và tài sản có giá trị khác.

Hiện nhóm cướp 9X này mới khai đã thực hiện 4 vụ cướp của tài xế taxi. Công an đang thu giữ 1 xe máy là phương tiện gây án; 4 điện thoại di động, 1 nhẫn bạc, 1 đồng hồ của bị hại.

Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng phòng PC45 thông báo: Ai là nạn nhân của bị cướp thì tới cơ quan điều tra khai báo để tìm lại tài sản bị cướp.

Ngày 21.7, Phòng PC45 chuyển các đối tượng cho công an huyện Thạch Hà khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast