Nổ súng hỗn chiến trong đêm, người dân hoảng loạn

Vừa ngồi vào quán, hai thanh niên nghĩ mình bị người ngồi bàn bên cạnh nhìn đểu nên đến gây sự dẫn đến xô xát, dùng súng rượt đuổi nhau trên phố khiến người dân hoảng loạn.

Theo lời kể nhân chứng, khoảng 23h ngày 20/1 tại quán ăn đường Trần Phú (phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Thời điểm đó, một thanh niên đang ngồi ăn đêm tại quán thì có 2 người đi xe máy vào bàn bên cạnh. Vừa ngồi xuống, nghĩ bị thanh niên kia nhìn đểu nên 2 bên gây sự, dẫn đến xô xát. Vụ việc sau đó được mọi người xung quanh can ngăn nên 2 người lên xe bỏ đi.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ nổ súng tối 20/1.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ nổ súng tối 20/1.

10 phút sau, 2 thanh niên quay lại mang theo khẩu súng đến để “nói chuyện” với thanh niên lúc nãy. Tại đây, 2 bên xảy ra cuộc rượt đuổi trên đoạn đường dài khoảng 50 m, đến đường Trần Cảnh Dy thì tiếng súng vang lên. Người dân sống gần đó bị một phen hú vía.

Sau khi nổ súng, 2 thanh niên nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, cảnh sát có mặt nhưng không còn ai tại hiện trường. Đến sáng 21/1, Công an TP Vinh phối hợp công an phường Hồng Sơn tiến hành khám nghiệm, thu một số đầu đạn (nghi đạn hoa cải) tại hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Công an TP Vinh cho biết vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin thêm.

Theo Nam An/Zing.vn

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast