Nổ súng ngăn chặn hai băng nhóm giải quyết mâu thuẫn bằng đao kiếm

(Baohatinh.vn) - Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng đến hiện trường, khi phát hiện cả 2 băng nhóm đang ẩu đả tại đường Trung Tiết (TP. Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đã phải nổ súng chỉ thiên trấn án áp các đối tượng.

no sung ngan chan hai bang nhom giai quyet mau thuan bang dao kiem

Các đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường (ảnh công an cung cấp).

Theo Đại úy Phan Quốc Anh – Phó trưởng phòng PC64, vào khoảng 23h ngày 18/2, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại đường Trung Tiết (TP. Hà Tĩnh) có một số thanh niên tụ tập mang theo nhiều hung khí.

Nhanh chóng lực lượng Cảnh sát 113 được triển khai đến hiện trường, tại đây hai nhóm thanh niên khoảng 30 người mang theo nhiều đao kiếm đang lao vào đánh nhau.

Trước tình thế phức tạp, lực lượng chức năng đã phải nổ súng để trấn áp, khi phát hiện công an, các đối tượng đã bỏ chạy toán loạn. Lực lượng chức năng đã tổ chức truy đuổi bắt giữ được 3 đối tượng, thu giữ nhiều đao kiếm, mã tấu.

no sung ngan chan hai bang nhom giai quyet mau thuan bang dao kiem

Nhiều hung khí được các đối tượng dùng để giải quyết mâu thuẫn

Tại cơ quan điều tra, danh tính 3 đối tượng ban đầu được xác định là: Trương Quang Bích (SN 1989, trú tổ 2 P.Trần Phú, TP.Hà Tĩnh), Lê Văn Bình (SN 1995, trú số nhà 95, đường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh), Trần Thế Hùng (SN 1990, trú khối phố 3, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn).

Video: Nổ súng ngăn chặn hai băng nhóm giải quyết mâu thuẫn bằng đao kiếm

Theo lời khai ban đầu, trước đó nhóm của Bích có xích mích với một nhóm thanh niên khác nên hai bên đã hẹn nhau đến đường Trung Tiết để giải quyết mâu thuẫn.

Vụ việc hiện đang lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast