Nổ xe khách nghi chở pháo, 9 người tử vong tại chỗ

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo xác nhận thông tin, khoảng 4 giờ sáng nay (2/6), đã xảy ra một vụ nổ xe khách trên địa phận Lào, gần cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình) khiến 9 người tử vong tại chỗ, 3 người khác đang rất nguy kịch

no xe khach nghi cho phao 9 nguoi tu vong tai cho

Hiện trường vụ nổ thảm khốc khiến 9 người chết tại chỗ

Vào thời điểm vụ nổ xảy ra, xe khách mang BKS Lào: UN 3897, thuộc nhà xe Khánh Đơn, đang di chuyển từ Thà Khẹt (Lào) về Diễn Châu (Nghệ An). Khi đến địa bàn huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách Cửa khẩu Cha Lo khoảng 15km, chiếc xe khách bất ngờ nổ tung và cháy rụi.

Vụ nổ khiến 9/12 người có mặt trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương, đang nguy kịch. Được biết, những người đi trên xe đều quê ở Nghệ An. Theo các nhân chứng, tại hiện trường, phát hiện nhiều mảnh vỡ của chiếc xe, gỗ trắc và nghe mùi thuốc pháo.

no xe khach nghi cho phao 9 nguoi tu vong tai cho

Chiếc xe gặp nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Lào đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường để xử lí vụ tai nạn và đưa người đi cấp cứu. Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo cũng đã cử lực lượng sang địa điểm vụ tai nạn để phối hợp xử lí và điều tra nguyên nhân.

Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo cho biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn không có sóng di dộng, nên thông tin chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa thể cập nhật.

Theo Tiền phong

Chủ đề Tai nạn giao thông

Chủ đề Bất động sản

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast