Nữ quái bán lẻ ma túy sa lưới

8h sáng ngày 16-12, Lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Thạch Hà phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ nữ quái Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1959, trú tại Khối 11, thị trấn Thạch Hà về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Nữ quái Nguyễn Thị Tuyết bị bắt giữ
Nữ quái Nguyễn Thị Tuyết bị bắt giữ

Khám xét nhà ở của Nguyễn Thị Tuyết, Cơ quan điều tra đã thu giữ hơn 300 tép Heroin được Tuyết chia nhỏ giấu trong các hộc bàn, dưới ghế ngồi, trong nhà vệ sinh, dưới yên xe máy và những nơi có thể giấu kín tang vật ở trong nhà… Đặc biệt, thị Tuyết còn cất giữ các tép ma túy trong áo ngực để dễ bề trao đổi, bán cho các con nghiện, cũng như qua mặt các cơ quan chức năng.

Được biết, Nguyễn Thị Tuyết là một đầu mối bán lẻ ma túy lớn, chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng nghiện ngập trên địa bàn và vùng lân cận. Thậm chí, con trai của Nguyễn Thị Tuyết cũng là một mắt xích quan trọng, với thâm niên nghiện ma túy nhiều năm

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn chỉnh hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Tuyết về hành vi mua bán trái phép chất ma túy theo điều 194- Bộ luật hình sự.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast