Ổ nhóm học sinh gây ra 14 vụ trộm cắp tài sản

(Baohatinh.vn) - Trước tình trạng thời gian qua, trên địa bàn một số xã của huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) liên tục xẩy ra các vụ trộm cắp tài sản trong nhân dân và nơi công sở, Công an huyện Thạch Hà đã tập trung điều tra làm rõ.

Ổ nhóm học sinh gây ra 14 vụ trộm cắp tài sản ảnh 1

Các đối tượng cùng tang vật trộm cắp tại cơ quan công an

Sau khận được tin ngày 07/11/2015, chị Hoàng Thị Lý (SN 1993, ở thôn Thanh Giang, xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà) bị mất trộm 1 chiếc xe đạp điện trị giá khoảng 10 triệu đồng, Công an huyện đã làm rõ đối tượng lấy trộm là Hoàng Văn Đông (SN 2000) là người cùng thôn với chị Lý.

Mở rộng điều tra, đối tượng Đông khai nhận: từ đầu tháng 9/2015 lại nay đã cùng đồng bọn gây ra 14 vụ trộm cắp trên địa bàn. Tài sản trộm được là xe đạp điện, đồ dùng gia đình, gia cầm các loại…

Công an huyện Thạch Hà đã tiến hành triệu tập 4 đối tượng liên quan đến các vụ việc nói trên, gồm: Lê Văn Quân (SN 2001), Nguyễn Đình Thi (SN 2000), Lê Ngọc Hoàng (SN 2000), Lê Quý Anh (SN 2000), đều thường trú tại xã Thạch Thanh thì được các đối tượng khai nhận là để có tiền ăn chơi, chúng thường tụ tập, nếu phát hiện sơ hở thì thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast