Phá hai vụ trộm tài sản công dân

Công an thành phố Hà Tĩnh vừa bắt giữ Tống Khánh Toàn và Dương Ngọc Hưng, đều sinh năm 1995, tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh về tội trộm cắp xe máy.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận đã tự chế vam phá khóa và thực hiện trót lọt hai vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Kỳ Anh rồi đem đi cầm cố, bán lấy tiền để tiêu xài.

Đấu tranh mở rộng vụ án, công an thành phố Hà Tĩnh cũng đã bắt giữ 2 đối tượng tiêu thụ tài sản do các đối tượng phạm tội mà có gồm Mai Duy Lâm, sinh năm 1994, ở xã Kỳ Lợi và Nguyễn Xuân Việt sinh năm 1991, tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh.

Các đối tượng trộm và tiêu thụ xe máy tại cơ quan công an
Các đối tượng trộm và tiêu thụ xe máy tại cơ quan công an

Công an thành phố Hà Tĩnh đã thu giữ được các tang vật của vụ án gồm hai xe máy, 1 bộ vam phá khóa, 4 điện thoại di động, và đang hoàn tất các hồ sơ thủ tục và bàn giao các đối tượng cho công an huyện Kỳ Anh tiếp tục điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

* Cũng trong thời gian này, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Tân Giang đã bắt được hai đối tượng trộm trâu đang đem đến địa bàn thành phố Hà Tĩnh để tiêu thụ.

Các đối tượng gồm: Trần Tuấn Vũ, sinh năm 1990, ở Sơn Kim, huyện Hương Sơn và Phạm Trung Đức, sinh năm 1994, ở phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận đã trộm trâu tại xã Nam Hương, huyện Thạch Hà đem xuống thành phố Hà Tĩnh tiêu thụ thì bị phát hiện và bắt giữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast