Phát hiện một xác chết chưa rõ nguyên nhân

Vào khoảng 8 giờ ngày 2/9/2011, người dân và cơ quan chức năng phát hiện một người đàn ông, không rõ danh tính, nguồn gốc từ đâu đến, bị chết thảm tại cánh đồng Đài thuộc địa giới thôn 1 xã Tiên Điền (Nghi Xuân-Hà Tĩnh).

Hiện trường nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Trần Xuân Bảy
Hiện trường nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Trần Xuân Bảy

Xác nạn nhân được phát hiện trên bãi cỏ rậm, cách cống nước trên đường liên thôn khoảng 15 m, cách mộ Nguyễn Nghiễm 100 m về phía bắc, Trường THCS Yên Tiên 150 m về phía nam. Nạn nhân khoảng 40 tuồi, dáng người nhỏ con, mặc quần đen, áo màu nâu, cổ bị một vết thương chí mạng. Tại hiện trường để lại 1 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vết máu trên nền cống xi-măng và đám cỏ từ cống đến nơi phát hiện xác nạn nhân nói trên.

Theo nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp, sáng nay người đi chợ Đình qua cống thấy vết máu đã về kháo nhau. Sau đó anh Hưng ở thôn 1 đi chăn bò tại cánh đồng này, phát hiện xác chết của nạn nhân, lập tức báo cáo với ông Bình thôn trưởng và cơ quan chức năng tại địa phương.

Lực lượng công an Nghi Xuân có mặt KỊP THỜI để bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, hoàn tất thủ tục hồ sơ...

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có nhiều khả năng đây là một vụ giết người cướp xe ôm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast