Phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt trên biển

(Baohatinh.vn) - Chiều 6/7, Chủ tịch UBND xã Xuân Liên (Nghi Xuân) Hoàng Ngọc Thắm cho biết, ngư dân vừa phát hiện, vớt được thi thể một nữ giới trôi dạt trên biển.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6/7, trong lúc đánh bắt tại bờ biển thuộc xã Xuân Liên, một chiếc tàu cá của ngư dân xã Thạch Bằng (Lộc Hà) bất ngờ phát hiện một vật thể lạ trôi dạt trên biển.

phat hien thi the nu gioi troi dat tren bien

Thi thể nữ giới được phát hiện trôi dạt trên biển (Ảnh do người dân cung cấp)

Khi tàu cá tiến lại gần thì tá hỏa phát hiện ra thi thể một nữ giới. Ngay sau đó nhóm ngư dân này đã đưa thi thể vào bờ và trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cho người xuống xác nhận, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Nghi Xuân để có phương án xử lý.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, đến 18h tối cùng ngày, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã tiến hành làm các thủ tục mai táng nạn nhân trên bờ biển thuộc thôn Lâm Phú, xã Xuân Liên.

Được biết, thi thể trên là nữ giới, khoảng 50 tuổi, cao 1,5m, mặc quần dài màu đen, áo sơ mi màu trắng, có thể đã tử vong cách đây nhiều ngày và đang trong tình trạng phân hủy.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast