Ra quân xử lý xe hết hạn kiểm định, quá khổ, quá tải

(Baohatinh.vn) - Lực lượng liên ngành gồm: Cảnh sát Cơ động, CSGT, Thanh tra giao thông, lực lượng đăng kiểm ra quân xử lýxe hết hạn kiểm định, xe quá khổ, quá tải trên địa bàn Hà Tĩnh từ ngày 29/12.

Ra quân xử lý xe hết hạn kiểm định, quá khổ, quá tải ảnh 1
Lãnh đạo Công an Hà Tĩnh chỉ đạo xử lý nghiêm xe quá tải, xe cơi nới, xe hết hạn đăng kiểm vẫn tham gia giao thông

Được biết, Hà Tĩnh hiện có trên 2.000 ô tô quá hạn kiểm định, không đóng phí đường bộ vẫn tham gia giao thông. Trong số đó, TP. Hà Tĩnh và Kỳ Anh là những địa phương có số lượng phương tiện vi phạm nhiều nhất. Hà Tĩnh cũng là một trong những địa phương có nhiều phương tiện quá xe cơi nới thành thùng, xe quá tải.

Ra quân xử lý xe hết hạn kiểm định, quá khổ, quá tải ảnh 2
Lực lượng liên ngành xử lý xe quá tải trên địa bàn Kỳ Anh

Đại úy Nguyễn Quốc Hùng - Phó trưởng phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết:“Công an Hà Tĩnh đã nhiều lần ra quân xử lý xe quá tải, cơi nới. Dù tình trạng này đã có giảm so với trước nhưng đây vẫn là vấn đề "nhức nhối". Đợt ra quân này đơn vị quyết định tập trung mọi lực lượng, quyết liệt xử lý dứt điểm tình trạng xe quá tải, cơi nới thành thùng, xe hết hạn kiểm định vẫn lưu thông.”

Chỉ trong 2 ngày ra quân (29, 30/12), lực lượng liên ngành đã xử lý 30 trường hợp vi phạm, trong đó 17 xe quá hạn đăng kiểm, 7 xe tự ý cơi nói thành thùng, 7 xe chở quá tải trọng cho phép; tạm giữ 18 xe vi phạm.

Chủ đề Xe Quá khổ - Quá tải

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast