Sợ bị cạnh tranh, nửa đêm châm lửa đốt quán ăn "hàng xóm"

(Baohatinh.vn) - Quen với lối làm ăn độc quyền nên gần đây, thấy có quán cơm mở sát nhà mình, Lê Hồng Phong (SN 1963, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) đã châm lửa đốt khi công trình còn chưa khai trương.

Sợ bị cạnh tranh, nửa đêm châm lửa đốt quán ăn “hàng xóm”

Quán vừa xây dựng bị đối tượng Phong châm lửa thiêu rụi.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 2h ngày 11/6, ngôi nhà gỗ 3 gian vừa được dựng lên để làm quán ăn của anh Nguyễn Thành Nhân (SN 1977, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) bỗng dưng bốc cháy trong đêm.

Sau khi kiểm tra, chủ quán ăn đã nghi có đối tượng xấu châm lửa đốt nên trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh mở rộng điều tra, xác định Lê Hồng Phong có nhiều nghi vấn nên đã triệu tập để làm rõ.

Sợ bị cạnh tranh, nửa đêm châm lửa đốt quán ăn “hàng xóm”

Đối tượng Phong tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận do sợ quán ăn của anh Nhân mở ra sẽ thu hút hết khách nên y đã lén lút châm lửa đốt quán của “đối thủ”.

Anh Nguyễn Thành Nhân - chủ quán bị phóng hỏa, cho biết: Quán của anh vừa mới được dựng lên, sắp khai trương để phục vụ khách chạy xe đường dài ở khu vực đường tránh thành phố Hà Tĩnh. Quán được làm bằng các cột gỗ có đường kính khoảng 20cm, cao hơn 3m. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn 80 triệu đồng.

Vụ việc tiếp tục được điều tra mở rộng.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast