Tăng cường đảm bảo ANTT trong ngày bầu cử

Với mục tiêu đảm bảo ANTT tuyệt đối trong ngày bầu cử, ngày 19/5, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân- Giám đốc Công an Hà Tĩnh có công văn yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai có hiệu quả các kế hoạch, phương án đã đề ra.

Theo đó, các phòng, Công an huyện, thành phố, thị xã bố trí quân số ứng trực 24/24 từ tối ngày 21 đến hết ngày 22/5/2011. Tại các địa bàn nhạy cảm, bố trí các đồng chí trong Ban Giám đốc và tăng cường 12 đồng chí là trưởng các phòng nghiệp vụ xuống cơ sở cùng các lực lượng vũ trang sở tại Công an, Quân Sự, Biên phòng, làm tốt các mặt công tác, đảm bảo ANTT tuyệt đối trong ngày bầu cử.

Công an và bộ đội BP Hà Tĩnh phối hợp tăng cường tuần tra, kiểm soát

Cũng theo công điện, đây là dịp cao điểm, lực lượng Công an Hà Tĩnh ra quân trấn áp các loại tội phạm, các biểu hiện vi phạm gây ảnh hưởng mất ANTT trong ngày bầu cử quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp. Trong đó, lực lượng Công an phối hợp với Ban Bầu cử, Tổ bầu cử, lực lượng Công an xã, dân quân tự vệ bảo vệ an toàn khu vực bỏ phiếu, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng đánh mất, hoặc đánh tráo hòm phiếu, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất để mỗi cử tri phát huy quyền làm chủ, góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast