Tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT ở Can Lộc, TX Hồng Lĩnh

Hưởng ứng “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”, Ban An toàn Giao thông tỉnh tiếp tục chương trình thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình có nạn nhân bị TNGT tử vong, nạn nhân bị TNGT nặng ở Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hồng Thi (thị trấn Nghèn - Can Lộc)...
Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hồng Thi (thị trấn Nghèn - Can Lộc)...

Tại huyện Can Lộc, đoàn đến thăm và tặng quà cho thân nhân các gia đình: ông Nguyễn Hồng Thi (thị trấn Nghèn), ông Trần Văn Cảnh (Yên Lộc), ông Nguyễn Sỹ Què (Phú Lộc); cả 3 trường hợp này đều mất vào đầu năm 2013 do TNGT. Hiện gia đình các nạn nhân này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do các nạn nhân là lao động chính đều đã mất.

Tại thị xã Hồng Lĩnh, đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình: ông Lê Văn Trọng ở tổ 7 (phường Bắc Hồng), anh Trần Quốc Oanh ở tổ 7 (phường Nam Hồng), ông Nguyễn Gia Bình ở tổ 4 (phường Đậu Liêu); cả 3 gia đình này đều có con chết do TNGT, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

... và gia đình ông Lê Văn Trọng ở tổ 7, phường Bắc Hồng (TX Hồng Lĩnh)
... và gia đình ông Lê Văn Trọng ở tổ 7, phường Bắc Hồng (TX Hồng Lĩnh)

Phần quà giành cho mỗi gia đình trên là 2 triệu đồng tiền mặt do Ban ATGT tỉnh tặng và một phần quà bằng hiện vật do địa phương tặng.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những mất mát, thiệt hại do TNGT gây ra cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân và mong muốn các nạn nhân và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast