Thi ATGT cụm 5 trường THPT ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 21/4, tại Trường Trung học phổ thông Trần Phú đã diễn ra Hội thi An toàn giao thông năm học 2013 - 2014 với sự tham gia của 5 trường THPT trên địa bàn huyện Đức Thọ là: Minh Khai, Trần Phú, Đức Thọ, Cù Huy Cận và Lê Hồng Phong.

Trao giải Nhất cho Trường THPT Minh Khai
Trao giải Nhất cho Trường THPT Minh Khai

Hội thi gồm 5 phần: giới thiệu đội tuyển, ai tinh mắt hơn, chọn ô số, thử tài văn nghệ và thuyết trình.

Các đội chơi đã mang đến cuộc thi không khí sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn bằng tài năng, trí tuệ và hiểu biết của mình.

Các màn thi được dàn dựng công phu, hoành tráng dưới nhiều hình thức như: thơ ca, hò vè, kịch vui… đem đến cho khán giả những giây phút hào hứng và thú vị. Quan trọng hơn, qua đó, người xem hiểu biết hơn về Luật Giao thông và thấm thía hơn về sự xót xa của hậu quả do tai nạn giao thông gây ra.

Hội thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh THPT có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong việc học tập và tổ chức các hoạt động trong nhà trường, đồng thời giúp học sinh nâng cao nhận thức và ý thức về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ và hành vi khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm ATGT.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT Minh Khai, giải Nhì thuộc về Trường THPT Cù Huy Cận, giải Ba thuộc về Trường THPT Trần Phú; hai đội THPT Đức Thọ và THPT Lê Hồng Phong cùng nhận giải Khuyến khích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast