Thi thể nổi trên mặt hồ ở Hương Khê là một học sinh lớp 9?

(Baohatinh.vn) - Ngày 16/5, ông Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Gia phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho hay, một gia đình trú tại khối 14, thị trấn Hương Khê đã đến trình báo và nhận thi thể nổi trên mặt hồ là con của mình.

>> Chôn cất ’thi thể đàn ông nổi trên mặt hồ’ dù chưa xác định danh tính

thi the noi tren mat ho o huong khe la mot hoc sinh lop 9

Gia đình anh Nguyễn Văn Hồng cho rằng thi thể nổi trên hồ Bãi Dài là con trai mình

Sau khi Báo Hà Tĩnh điện tử đăng tải 2 bài viết liên quan đến thi thể nổi trên mặt hồ tại thôn Phú Hòa, xã Gia Phố, chiều ngày 15/5, gia đình anh Nguyễn Văn Hồng (trú tại tổ dân phố 14, thị trấn Hương Khê) đã đến UBND xã Gia Phố trình báo nhận thi thể trên là con của mình. Theo đó, nạn nhân tên là Nguyễn Văn Hiệp (SN 2001), học sinh lớp 9C, Trường THCS Gia Phố.

Chị Từ Thị Hoa, người nhận là mẹ nạn nhân kể lại: Do xin tiền bố mẹ không được, Hiệp điều khiển máy mang BKS 38B1 - 127.33 của gia đình bỏ đi. Đến chiều 12/5, có một nam thanh niên tên Hoàng, học sinh Trường THPT Hương Khê đưa xe máy của Hiệp về cho gia đình và nói Hiệp đã đi chơi với bạn.

Mãi không thấy con về, tối 12/5, ông Nguyễn Văn Hồng đến nhà Hoàng để hỏi chuyện. Hoàng cho biết, Hiệp nhờ đưa xe về, sau đó đi cùng với một người đeo khẩu trang trên một chiếc xe máy màu đỏ.

thi the noi tren mat ho o huong khe la mot hoc sinh lop 9

Thi thể được tìm thấy tại hồ Bãi Dài

Ông Nguyễn Văn Hồng chia sẻ: "Biết thông tin có người chết ở hồ Bãi Dài, gia đình tôi đã lên xã Gia Phố trình báo và được xem ảnh, nhưng không nhận dạng được con. Sau khi đọc báo và nghe mọi người kể lại về nạn nhân thì gia đình nhận biết đó là con trai mình”.

Trao đổi về vấn đế này, Trung tá Hà Hải Long - Phó thủ trưởng CQĐT Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị đang điều tra và làm rõ vụ việc cũng như danh tính nạn nhân.

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast