Thiếu nữ Hà Tĩnh bỗng dưng... "mất tích" ở Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Sáng nay, gia đình em Phan Thị Huyền (21 tuổi, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, mọi thông tin về Huyền vẫn đang gián đoạn suốt 2 ngày nay.

thieu nu ha tinh bong dung mat tich o ha noi

Em Phan Thị Huyền (ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, vào 21h tối ngày 19/2, Huyền đi xe khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 5h sáng hôm sau (20/2), xe ra đến bến Nước Ngầm - Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và đã gọi xe ôm Grap đến đón sang Công ty XKLĐ Thuận Thảo ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”.

thieu nu ha tinh bong dung mat tich o ha noi

Ảnh lấy từ Facebook Hoàng Vững

Sau đó chị gái Huyền gọi lại thì máy không liên lạc được. Đến thời điểm này điện thoại trên vẫn tắt và không có một thông tin gì.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc đến Công an quận Hoàng Mai - TP Hà Nội để nhờ tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Ai có thông tin về Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) ở thôn 10, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh theo số điện thoại: 01667.025.326.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast