Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn trai bắn chết rồi dùng súng tự sát

Chiều 12-8, Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác định người bắn nữ sinh là Nguyễn Trung Thực 34 tuổi, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành - Đồng Nai, đối tượng này từng có hai tiền án.

thong tin moi nhat vu nu sinh bi ban trai ban chet roi dung sung tu sat

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là nữ sinh lớp 11, tên đầy đủ là Lê Hương Thảo Linh, 17 tuổi ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Linh bị Thực bắn tử vong tại nhà riêng vào chiều tối 11 - 8. Sau khi hoàn tất công tác pháp y, thi thể nữ sinh đã được bàn giao cho gia đình.

Riêng đối với đối tượng gây án, đến 22 giờ đêm 11-8 lực lượng chức năng đã phát hiện Thực đã chết trong vườn khoai mì với vết thương ở đầu, trên tay hắn vẫn cầm súng.

Trong đêm, lực lượng chức năng cũng hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y đối với nghi can đồng thời thu thu giữ khẩu súng mà Thực sử dụng cùng nhiều vỏ đạn để giám định, phục vụ điều tra.

thong tin moi nhat vu nu sinh bi ban trai ban chet roi dung sung tu sat

Nơi phát hiện Thực tự sát.

Lời khai từ một số nhân chứng khi xảy ra vụ việc, các nhân chứng đều tả lại cảnh hoảng loạn khi nghe nghe tiếng súng nổ chát chúa bên nhà Linh.

Lúc những người xung quanh chạy tới hoảng hốt thấy người nhà đang bế Linh chạy ra sân trong tình trạng hấp hối... Sau đó, người dân hô hoán Thực sát hại Linh và đuổi theo đối tượng này.

thong tin moi nhat vu nu sinh bi ban trai ban chet roi dung sung tu sat

Nghi can Thực lúc còn sống.

Thực bỏ chạy vào khu rẫy trồng khoai mì cách đó không xa. Do trời tối, cây mì rậm um tùm khuất tầm mắt nên việc truy bắt Thực rất khó khăn.

Công an địa phương và lực lượng Cảnh sát cơ động có mặt vây chặt khu vực rẫy mì, chốt chặn một số ngả đường chính trong khu vực. Hơn 3 giờ sau, lực lượng chức năng phát hiện nghi can nằm gục chết trong rẫy mì.

Nguyên nhân bước đầu được xác định có thể mâu thuẫn tình cảm do gia đình Linh kinh doanh trò chơi game bắn cá trong khi Thực là thợ sửa máy game bắn cá.

Theo một số người quen biết Linh, thì qua nhiều lần tới sửa máy cho gia đình Linh, Thực và Linh đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, được một thời gian thì Linh đề nghị chia tay nhưng không được chấp nhận và Linh đã tìm cách né tránh Thực.

Mặc dù bị từ chối tình cảm nhưng tên này vẫn tìm cách gặp Linh. Thậm chí nhiều lần Thực chặn xe đưa đưa đón học sinh đi học để gặp Linh nhưng đều bị từ chối.

thong tin moi nhat vu nu sinh bi ban trai ban chet roi dung sung tu sat

CSCĐ vây ráp, truy bắt Thực trong đêm.

Một nhân chứng gần nhà Linh cho biết, chiều ngày xảy ra vụ việc, Linh vừa đi may hai bộ áo dài về để chuẩn bị vào năm học mới thì bị Thực tìm đến dùng súng bắn.

Theo Ngọc Sơn/CAND

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast