Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên biển

Chiều 12/2, Đại úy Nguyễn Đức Thiện – Chính trị viên phó Đồn Biên phòng 160 (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết, sau 2 ngày tìm kiếm các lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Thái ( một trong hai nạn nhân đã mất tích trên khu vực bờ biển huyện Nghi Xuân ngày 10/02)

Vào lúc 07h30 ngày 12/02 thi thể của nạn nhân Nguyễn Văn Thái được tìm thấy tại khu vực bờ biển thôn Đại Đồng- Cương Gián (Nghi Xuân). Ngay sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân các lực lượng chức năng đã phối hợp với Chính quyền địa phương và gia đình đưa nạn nhân về quê mai tháng.

Trước đó, ngày 9/2, hai ngư dân Hoàng Văn Thanh và Nguyễn Văn Thái cùng ở xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân đi đánh bắt cá trên vùng biển khu vực huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bằng thuyền nan và bị mất tích trên biển.

Đến trưa 10/2, bà con ngư dân xã ở xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân phát hiện chiếc thuyền nan này trôi dạt vào bờ biển, nhưng không thấy 2 ngư dân. Theo nhận định ban đầu của các lực lượng chức năng, thuyền của hai ngư dân này có thể bị thuyền khác đâm vào.

Cũng theo Đại úy Nguyễn Đức Thiện, hiện tại Đồn Biên phòng 160 đang tiếp tục phối hợp với chính quyền các địa phương ven biển triển khai tìm kiếm nạn nhân còn lại, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast