Tóm gọn tài xế taxi đâm chết người rồi bỏ chạy

Công an huyện Cẩm Xuyên vừa hoàn tất quá trình điều tra vụ tài xế taxi Mận Vũ (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đâm chết người rồi bỏ chạy đêm 14/9/2012.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/9/2012, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo tại Km519+200 quốc lộ 1A đoạn đi qua xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên) xẩy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô và người đi xe đạp.

Tại hiện trường chỉ còn lại một vũng máu, một số mảnh vở của đèn ô tô, một số mảnh vụn có dính sơn đỏ, một chiếc xe đạp nữ đã cũ hiệu Thống Nhất, màu xanh, chiếc xe ô tô gây tai nạn đã tẩu thoát; riêng người đàn ông đi trên chiếc xe đạp đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử nạn vì vết thương quá nặng.

Tang vật của vụ tai nạn và di ảnh nạn nhân xáu sốTang vật của vụ tai nạn và di ảnh nạn nhân xáu số
Tang vật của vụ tai nạn và di ảnh nạn nhân xáu số

Sau một thời gian ngắn tiến hành điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã làm rõ tên Nguyễn Như Xuân (sinh năm 1986, trú tại thị trấn Kỳ Anh) lái xe của hãng taxi Mận Vũ (Kỳ Anh) là thủ phạm gây ra vụ tai nạn nói trên.

Tên Xuân khai nhận: vào khoảng 20h ngày 14/9/2012, tên Xuân điều khiển xe taxi mang BKS 38N – 5583 chở khách theo hướng từ Kỳ Anh ra Tp Hà Tĩnh. Sau khi đi qua thị trấn Cẩm Xuyên khoảng 4-5 km, xe của Xuân gặp một chiếc xe tải đi ngược chiều, đồng thời phát hiện thấy một người đàn ông đạp xe đi phía trước. Do trời mưa to, tầm nhìn hạn chế, xử lý không kịp xe của Xuân đã đâm người đi xe đạp văng sang bên trái đường, rồi bỏ chạy.

Sau khi bỏ chạy, Xuân đưa xe về một gara ở thị trấn Kỳ Anh sửa chữa và sáng 16/9/2012, y đưa xe đi rửa để đi làm thì bị phát hiện bắt giữ.

Hiện tại, do không có người nhận, công an Cẩm Xuyên đã tiến hành mai táng nạn nhân xấu số.

Nạn nhân là đàn ông, khoảng hơn 40 – 45 tuổi, mặc áo phông xanh, quần bò, tóc cắt bình thường, cao khoảng 1m65, đi xe đạp nữ hiệu Thống Nhất đã cũ, màu xanh.

Ai là thân nhân xin liên hệ với Công an huyện Cẩm Xuyên để biết rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast