Tranh chấp đất đai, đánh nhau nhập viện

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/4, trên địa bàn xã Hương Giang (Hương Khê) xảy ra vụ ẩu đả khiến một người đàn ông bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Trước đó khoảng 11h ngày 1/4, vợ chồng ông Phạm Soa (SN 1967, trú tại xóm 8, xã Hương Giang, Hương Khê) cùng con trai vào trang trại của mình ở khu vực Khe Vôi thuộc địa phận xóm 2, xã Hương Giang để chuẩn bị trồng sắn.

Ông Phạm Soa bị đánh nằm bất tỉnh ngay giữa đường

Ông Phạm Soa bị đánh nằm bất tỉnh ngay giữa đường

Khi gia đình ông Soa chở được 4 xe phân chuồng từ gia đình anh Lê Hữu Dũng ở gần đó về để trồng sắn thì bà Minh là vợ ông Lê Hữu Quyết (ở xóm 2, xã Hương Giang) ra chửi mắng không cho đi qua đường.

Một lúc sau, vợ con ông Soa có việc về nhà, ông ở lại làm một mình. Khi ông Soa sang trả xe rò cho gia đình anh Dũng rồi trở về đến khu vực vườn của nhà mình thì xẩy ra ẩu đả.

Ông Soa kể lại: "Tôi đi trả xe rò cho gia đình anh Dũng về thì bị ông Quyết và người nhà xông vào đánh tôi ngã xuống đường. Sau đó tôi không còn biết gì nữa."

Khi vợ con ông Soa tìm đến thì thấy chồng nằm bất tỉnh ở đường.

Hiện ông Soa bị thương nặng đang được người nhà đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Hương Khê. Ông Quyết cũng bị chấn thương và đang được điều trị tại Trạm Y tế xã Hương Giang.

Được biết, gia đình anh Soa và gia đình ông Quyết đã từng xảy ra tranh chấp đất vườn nhưng đến nay vẫn chưa được chính quyền và ngành chức năng giải quyết dứt điểm.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast