Trung tướng Cao Ngọc Oánh thăm và làm việc tại Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh

Ngày 16/3/2012, trung tướng Cao Ngọc Oánh – Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp, Bộ Công an, thăm và làm việc tại Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh.

Tại buổi làm việc, Đại tá Kiều Viết Thông – Giám thị trại tạm giam Công an Hà Tĩnh đã báo cáo với Trung tướng Cao Ngọc Oánh những kết quả đạt được trong công tác thời gian qua, nhất là những thành tích nổi bật trong đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm thìn 2012 và những chuyển biến tích cực sau 1 năm thực hiện cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, tập thể và nhiều cá nhân công tác trại tạm giam được các cấp khen thưởng.

Trung tướng Cao Ngọc Oánh kiểm tra công tác cải tạo giam giữ tại Trại tạm giam CA HT
Trung tướng Cao Ngọc Oánh kiểm tra công tác cải tạo giam giữ tại Trại tạm giam CA HT

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Cao Ngọc Oánh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh thời gian qua. Trung tướng Cao Ngọc Oánh yêu cầu Ban Giám thị thực hiện tốt chính sách pháp lý, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, sự ủng hộ của chính quyền địa phương trong việc cải tạo, giam giữ, giáo dục, cảm hóa can phạm nhân và đóng góp các ý kiến kiến nghị trong luật Thi hành án dân sự….

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast